ลงทะเบียนสมัครสมาชิกวันนี้ รับสิทธิ์ดูดวงฟรีตลอดปี

ภูเขาและโชค

ดูดวงหน้าแรก  /  ดูฮวงจุ้ย  /  ภูเขาและโชค
ภูเขาที่ตั้งอยู่ใกล้บริเวณอาคารบ้านเรือนโดยเฉพาะในระยะที่สายตาสามารถมองเห็นได้ย่อมส่งผลดีร้ายต่อผู้อยู่อาศัยในอาคารบ้านเรือนนั้นๆ แตกต่างกันไปตามลักษณะธาตุของภูเขาที่ตั้งอยู่ คือ

- ภูเขาธาตุดิน เป็นภูเขาที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมไม่ค่อยมีความสูงมากนักและยอดจะตัดแบนราบ หากตั้งอยู่ใกล้อาคารบ้านเรือนจะส่งผลดีอย่างมากต่อผู้ทำการค้า

โดยเฉพาะกิจการอสังหาริมทรัพย์ วัสดุก่อสร้าง การก่อสร้าง การค้าหยก การค้าเครื่องเคลือบดินเผา การทำเหมืองแร่ ไฟแนนซ์ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ หรือเครื่องจักรต่างๆ การเมือง การค้าแร่ หรือผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับโลหะ สำนักงานทนายและกฎหมาย

- ภูเขาธาตุทอง เป็นภูเขาที่มีส่วนของยอดเขาเป็นลักษณะโค้งเป็นครึ่งวงหลมหากตั้งอยู่ใกล้อาคารบ้านเรือนจะส่งผลดีต่อข้าราชการ นักการเมือง และธุรกิจอื่นๆ เช่น ธุรกิจการเงิน ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเครื่องจักร โลหะภัณฑ์ เหมืองแร่ การค้าแร่ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ การท่องเที่ยว การเดินเรือ กะลาสีเรือ การขายเครื่องดนตรี การเล่นดนตรี การค้าขายอาหารทะเล ร้านขายเครื่องดื่ม ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการขายน้ำหรือผลิตภัณฑ์จากน้ำ การขุดเจาะ การขนส่ง

- ภูเขาธาตุไม้ เป็นภูเขาที่มีส่วนยอดเขาเป็นลักษณะค่อนข้างสูงและมีส่วนยอดเขาเป็นรูปโค้มมนเป็นครึ่งวงกลม หากตั้งอยู่ใกล้อาคารบ้านเรือนจะส่งผลดีต่อกิจการเครื่องสำอาง เครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย ร้านตัดเสื้อผ้า กิจการวัดสายตาประกอบแว่น การค้าเชื้อเพลิง ปั๊มน้ำมัน ร้านค้าสุรา งานโฆษณา นักพูด นักปาฐกถา จิตแพทย์ อุปกรณ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ งานศิลปะและวรรณคดี การเกษตรกรรม การเพาะปลูก ผลไม้ สมุนไพร โรงพยาบาลและคลินิก การค้าไม้และผลิตภัณฑ์จากไม้ ศูนย์วัฒนธรรม ศูนย์ศาสนา อุปกรณ์แสง สี เสียง เครื่องใช้ ในบ้าน ร้านขายอาหารเจ

- ภูเขาธาตุน้ำ เป็นภูเขาที่มียอดโค้งมนคล้ายรูปครึ่งวงกลมแต่มีหลายๆ รูปเรียงต่อเนื่องกัน หากตั้งอยู่ใกล้อาคารบ้านเรือนจะส่งผลดีต่อกิจการที่ต้องใช้สมอง ใช้ไหวพริบ และต้องตื่นตัว
โดยเฉพาะ เช่น การซื้อขายเงินตรา การเล่นหุ้น นอกจากนี้ยังส่งผลดีให้กับธุรกิจอื่นๆ อีกเช่น การเกษตร เครื่องใช้ในบ้าน การค้าสินค้าเกษตร ผลไม้ สมุนไพร โรงพยาบาลและคลินิก ร้านตัดเสื้อผ้า ศูนย์วัฒนธรรม ศูนย์ศาสนา ศูนย์ศิลปะ การท่องเที่ยว การประมง กะลาสีเรือ อาหารทะเล อาหารแช่แข็ง การจัดจำหน่ายและการขนส่งร้านขายเครื่องดื่ม การค้าน้ำและผลิตภัณฑ์จากน้ำ ร้านขายอาหารเจ กิจการสร้างภาพยนตร์ โรงหนัง โรงงานกระดาษ สำนักพิมพ์

- ภูเขาธาตุไฟ เป็นภูเขาที่มียอดเขาเป็นรูปสามเหลี่ยม หากตั้งอยู่ใกล้อาคารบ้านเรือนจะส่งผลเสียต่อกิจการต่างๆ ทำให้สูญเสียทรัพย์สินเงินทอง มีแต่เรื่องวิตกทุกข์ร้อน มีการทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่ประจำ

และรวมทั้งเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยๆ กิจการที่จะได้รับผลกระทบทำให้ตกต่ำเสียหายค่อนข้างมาก ได้แก่ กิจการที่เกี่ยวข้องกับเชื้อเพลิงหรือวัสดุที่ติดไฟ ร้านขายสุรา เครื่องสำอาง งานโฆษณา เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ การค้าเครื่องหยก เครื่องเคลือบดินเผา วัสดุก่อสร้าง การก่อสร้าง การเกษตร การค้าเครื่องประดับธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์
ดูฮวงจุ้ยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
ห้องน้ำจะต้องมีช่องระบายอากาศ เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก
ใบไม้แห้งร่วงหล่นในบริเวณบ้านมากเกินไป จะมีผลเสียต่อสุขภาพ
อัญมณีแห่งความมมั่งคั่ง
โต๊ะทำงานไม่ดี จะทำให้การงานมีอุปสรรคเกิดความผิดพลาดอยู่เสมอ
จัดห้องพระอย่างถูกวิธี เสริมมงคลบ้านและผู้อยู่อาศัย
ห้องรับแขกที่ดีจะต้องใหญ่กว่าห้องรับประทานอาหาร
ป้ายร้านค้าไม่ดีมีผลต่อความเจริญก้าวหน้าต่อกิจการ
กองขยะหน้าบ้านทำให้คนในบ้านอับโชคและเจ็บป่วย
ผ้าปูที่นอน เลือกสีถูก รักยืนยาว
ปาล์มหรือสนปลูกเป็นแถวเป็นระเบียบ ทำให้มีความสุขความเจริญ
ห้องรับแขกที่ดีจะต้องใหญ่กว่าห้องรับประทานอาหาร
ใบไม้แห้งร่วงหล่นในบริเวณบ้านมากเกินไป จะมีผลเสียต่อสุขภาพ
ของเก่ารกบ้าน ภาระไม่รู้จบ
ต้นไม้กับการเสริมฮวงจุ้ย
ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน
กระจกเงาข้างโต๊ะเก็บเงิน สะท้อนเงินทองให้ทวีเพิ่มขึ้น
ทิศทางการนอน.....ใครว่าไม่สำคัญ?
เสากลางห้องนอน มีผลกระทบต่อหน้าที่การงานและการเงิน
ตั้งชื่อป้ายร้านค้าหรือกิจการไม่ดี กิจการค้าขายจะติดขัด
จัดสวนอย่างไร....ให้ถูกฮวงจุ้ย
การตกแต่งห้องนอน ตามหลักฮวงจุ้ย
ภาพแขวนประดับบ้าน เสริมชะตาเจ้าของบ้าน
ดูทั้งหมด
ลงทะเบียนสมัครสมาชิกวันนี้ รับสิทธิ์ดูดวงฟรีตลอดปี โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง
อภิสิทธิ์พิเศษเฉพาะสมาชิกเช่นคุณเท่านั้น
สมัครสมาชิก ThaiORC.com
1900-111-119  ดูดวงส่วนตัวกับนักพยากรณ์ระดับมืออาชีพ คุยสดกับหมอดูดัง ถามตอบได้ทุกปัญหา ทั้งเรื่องความรัก การงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ
1900-111-157  เบอร์เดียวที่อาจทำให้คุณมีโชค รวยแบบไม่ทันตั้งตัว รวมเลขเด็ดมหาเศรษฐีงวดวันที่ 1 เมษายน 2567
ดูดวงออนไลน์
พิสูจน์ความแม่นยำของคำทำนายด้วยตัวท่านเอง กับสุดยอดตำราพยากรณ์มากมายที่ไทยโออาร์ซีดอทคอม
โอเรกุรัม ทำนายไพ่ยิปซี ทำนายฝัน
เสี่ยงเซียมซี ทำนายชื่อ ทำนายพระเคราะห์
นับอายุอัฏฐเคราะห์ ทำนายเนื้อคู่ ทำนายเศษฯ
ดูองค์กำเนิดหญิง ดวงสมพงษ์ธาตุ โชคชะตาฉัตรสามชั้น
ดูองค์กำเนิดชาย ดวงสมพงษ์คู่ โชคชะตามโนมัย
เทพจรประจำกาย โชคเคราะห์ประจำปี โชคชะตาสิบสองราศี
ฤกษ์เดินเรือ นับยามสามตา ทำนายกราฟชีวิต
ดูดวงทางโทรศัพท์กับสุดยอดนักพยากรณ์กว่า 200 ท่าน พบนักพยากรณ์ผู้เชี่ยวชาญจากศาสตร์ที่คุณเชื่อถือ มาดูดวงสดแบบส่วนตัวให้คุณทั้งเรื่องความรัก เนื้อคู่ การงาน และการเงิน
Social Network
 ติดตามเราบน facebook
 ติดตามเราผ่าน Twitter
ตั้งชื่อลูก ตั้งชื่อเด็ก ดูชื่อมงคล ชื่อเสริมดวงตามวันเกิด
ดูดวงหน้าแรก | ดูดวงรายวัน | ดูฤกษ์ยาม | นิมิตเคล็ดลาง | ฮวงจุ้ย | โหงวเฮ้ง | ตั้งชื่อลูก | อ่านใจทายนิสัย | ปฏิทิน 100 ปี | คาถาเสริมสิริมงคล | หวย เลขเด็ด
Copyright © 2008-2024 ThaiORC.com | ThaiORACLE.com, All rights reserved. Hosting by THAISITE.net