ตั้งชื่อลูกตามวันเกิด เพื่อเสริมดวงชะตา ค้นหาชื่อมงคล ชื่อเสริมดวงได้มากกว่า 30,000 ชื่อ

ฮวงจุ้ยของทำเลบนสี่แยกดีจริงหรือไม่

ดูดวงหน้าแรก  /  ดูฮวงจุ้ย  /  ฮวงจุ้ยของทำเลบนสี่แยกดีจริงหรือไม่
ในหลายๆครั้ง เรามักจะได้ยินว่าการเลือกทำเลร้านค้า สำนักงาน หรือ แม้กระทั้งที่พักอาศัยอยู่บริเวณสี่แยกนั้น เป็นลักษณะของฮวงจุ้ยที่ดีนะครับ แต่จากสิ่งที่เราเห็นในชีวิตจริง เรามักจะพบว่าไม่จำเป็นเสมอไปที่ร้านค้า สำนักงาน หรือ แม่กระทั่งบ้านคน ที่ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกนั้นจะต้องดีอยู่เสมอไป หรือแม้กระทั่งทำเลของสี่แยกเดียวกันหากอยู่คนละมุมกันนั้นก็ยังเจริญรุ่งเรืองต่างกันได้เช่นเดียวกัน หลักการเบื้องต้นของการเลือกทำเลบริเวณสี่แยกนั้นมีดังนี้ครับ

1. ให้อยู่เลือกทำเลที่เห็นจุดจ่ายกระแสแต่ไกล เพราะการจัดฮวงจุ้ยนั้นเป็นการจัดเพื่อให้ร้านค้า สำนักงาน หรือ ที่พักอาศัยของเรา สามารถรับกระแสได้มากที่สุด โดยบริเวณสี่แยกนั้นถือเป็นที่บรรจบกันของถนนหลายสาย ทำให้เป็นจุดที่สามารถรวมกระแสพลังงานได้เยอะ อย่างไรก็ตามไม่จำเป็นว่าทุกๆมุมในทุกด้านของสี่แยกจำเป็นต้องได้รับกระแสเยอะเสมอไปนะครับ การเลือกทำเลสี่แยกที่ดีขอให้เราเลือกร้านที่สามารถมองเห็น “กระแส” หรือในที่นี้เราหมายถึง “รถ” นั้นวิ่งมาจากทางไกล เพราะยิ่งไกลก็แปลว่ายิ่งลากกระแสมาได้มากขึ้นเท่านั้น

ในทางกลับกันในบางมุมของสี่แยกนั้น เราจะไม่เห็นกระแสที่วิ่งผ่านเข้ามาเลย จะเห็นแต่กระแสที่ตีจากหายไป ยิ่งเลือกทำเลที่ยืนหน้าร้านแล้วเห็นรถวิ่งตีจากไปมากก็แปลว่ากระแสโดนลากจากไปมากเช่นเดียวกัน ก็จะทำให้ไม่เจริญรุ่งเรือง อย่างไรก็ตามหากแยกนั้นมีกระแสอื่นๆที่มาเยอะไม่แพ้การจราจรของรถ เช่น กระแสจากผู้คนที่เดินผ่านลากกระแสไปมา หรือกระแสจากลมธรรมชาติที่เกิดจากช่องลมของอาคารสูงฝั่งตรงข้าม ก็จำเป็นต้องได้รับการนำมาพิจารณาด้วยเช่นเดียวกันครับ ซึ่งในข้อนี้ท่านจำเป็นต้องได้รับการประเมินจากซินแสที่มีประสบการณ์ครัง

2. ให้เลือกทำเลที่ไม่เป็นน้ำตัดขา เพราะในการจัดฮวงจุ้ยนั้นเราคำนึงถึงการกักเก็บกระแสให้ได้ด้วย หากลักษณะของทำเลของเราแม้จะอยู่บริเวณสี่แยก และอยู่ในมุมที่มองเห็นกระแสวิ่งเข้ามาแต่ไกลและเห็นกระแสตีจากน้อยก็จริง แต่ลักษณะของกระแสนั้นอยู่กระชั้นกับประตูทางเข้าของทำเลเรามากเกินไป ก็จะทำให้ไม่สามารถจะดักกระแสได้เยอะเท่าไรนัก หรือให้เราคิดถึงร้านค้าที่ไม่มีที่พอให้จอดรถด้านหน้าได้ ก็แปลว่าไม่มีที่ว่างด้านหน้าไปจนถึงถนนเพียงพอให้รถจอด ก็จะทำให้โอกาสในการขายไม่ดีเช่นเดียวกัน ซึ่งลักษณะดังกล่าวเป็นฮวงจุ้ยทำเลแบบน้ำตัดขา หรือมากไปกว่านั้นหากเราสามารถเลือกทำเลที่การวิ่งของรถนั้นเป็นไปแบบไม่รวดเร็วมากไป ค่อยเคลื่อนตัวได้แบบช้าๆ ก็จะไม่ถือว่าเป็นฮวงจุ้ยแบบน้ำตัดขา
3. หลีกเลื่ยงสิ่งกีดขวางหน้าร้านค้า เพราะถึงแม้ว่าเราสามารถเลือกทำเลที่สถาพโดยรวมนั้นรับกระแสได้แล้ว แต่ที่หากหน้าร้านหรือหน้าประตูร้านนั้นไปเจอกับสิ่งก่อสร้างที่กีดขวางไม่ให้กระแสหลากเข้ามาที่ประตูได้ เช่น สะพานลอย เสาไฟฟ้า ตีนสะพานข้ามแยก ต้นไม้ ตู้ไปรษณีย์ฯ จะทำให้มีโอกาสที่เป็นฮวงจุ้ยที่ไม่ดีสูง โดยการประเมินโดยละเอียดหากว่าบ้านหรือร้านค้าของท่านมีสิ่งกีดขวางดังกล่าวนั้น ท่านจำเป็นต้องได้รับการประเมินจากซินแสเช่นเดียวกันครับ

4. ต้องเลือกองศาทิศทางที่ดีในข้อนี้นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดครับ เพราะถ้าหากว่าท่านสามารถเลือกทำเลที่สามารถรับกระแสได้มากกว่าปกติแล้ว หากบังเอิญว่าทิศทางของอาคารนั้นเลือกทิศทางที่เป็นทิศเสื่อมประจำยุคเข้าไป ทุกๆครั้งที่รถหรือผู้คนเดินผ่านไปมาหน้าบ้านหรือหน้าร้าน ก็จะลากเอากระแสพลังงานที่เป็นพลังงานเสื่อมเข้ามาที่ร้านด้วย พอเราได้ประจุพลังานชนิดที่เสื่อมเข้าไปนานเข้าๆ ก็จะเป็นที่มาของความเสื่อม ตัดสินใจอะไรๆก็ผิดจังหวะ ผิดโอกาสเสมอๆ

ในทางกลับกันหากเราสามารถเลือกองศาทิศทางที่ถูกต้องได้ ทุกๆครั้งที่มีการนำเอากระแสผ่านเข้ามาที่บ้าน สำนักงาน หรือ ร้านค้า ก็จะนำเอากระแสพลังานประจำยุคเข้ามาประจุในตัวเรา ทำให้คิดอ่านอะไรก็ถูกต้องกับจังหวะโอกาสภายนอก ทำอะไรก็จะเป็นที่มาของความโชคดีและเจริญรุ่งเรืองได้ครับ โดยการเลือกทิศทางที่ดีนั้นต้องให้เข้ากับดวงชะตาของสมาชิกภายในบ้าน ธุรกิจที่ทำ รวมไปถึงลักษณะของที่ดินด้วยครับ ซึ่งต้องใช้หลักวิชาฮวงจุ้ยชั้นสูงในการประเมินครับ
ดูฮวงจุ้ยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
ภูเขาและโชค
ภาพวิวทิวทัศน์ใกล้โต๊ะเก็บเงิน เสริมกิจการค้าขายให้รุ่งเรือง
ห้องน้ำไม่สะอาดเป็นอันตรายต่อสุขภาพจิต
ห้องรับแขกในห้องนอน จะทำให้สามีภรรยามีเรื่องขัดข้องหมองใจ
ติดหลอดไฟไว้ที่บันไดบ้าน ช่วยสร้างความปลอดภัย
เมื่อประตูหน้าบ้านตรงกับประตูหลังบ้าน
ฮวงจุ้ยดี-บ้านมือสองก็มีโชคได้
จัดห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ให้อยู่ดีมีสุข
กิ่งไม้ปกคลุมหลังคาบ้าน อัปมงคลยิ่งนัก
ไม้ประดับใบสีเขียวในบ้านและสำนักงาน จะส่งเสริมให้เกิดโชคลาภ
ห้องรับแขกใต้บันไดวน มีผลให้การเจรจางานต่างๆ ติดขัด
สวนกับฮวงจุ้ย
ใบไผ่เขียวชะอุ่มอยู่รอบบ้าน ผู้อยู่อาศัยร่มเย็นเป็นสุข
จัดสวนตำแหน่งใด ให้บ้านเป็นมงคล
ภาพแขวนประดับบ้าน เสริมชะตาเจ้าของบ้าน
ตู้เซฟหรือโต๊ะเก็บเงินใต้คาน ใต้ช่องแอร์ มีผลกระทบต่อการเงิน
ยามค่ำคืนให้เปิดไฟบริเวณหน้าบ้านไว้ เพื่อเป็นการแก้เคล็ด
อัปมงคล บันไดวนอยู่ภายในบ้าน
ทาสีห้องรับแขก ให้เงินทองไหลมาเทมา
ทิศทางการนอน.....ใครว่าไม่สำคัญ?
อาวุธในห้องนอนหรือห้องรับแขก ทำให้จิตใจร้อนรน มีอันตราย
เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานด้วยการเปิดหน้าต่าง
ดูทั้งหมด
ลงทะเบียนสมัครสมาชิกวันนี้ รับสิทธิ์ดูดวงฟรีตลอดปี โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง
อภิสิทธิ์พิเศษเฉพาะสมาชิกเช่นคุณเท่านั้น
สมัครสมาชิก ThaiORC.com
1900-111-119  ดูดวงส่วนตัวกับนักพยากรณ์ระดับมืออาชีพ คุยสดกับหมอดูดัง ถามตอบได้ทุกปัญหา ทั้งเรื่องความรัก การงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ
1900-111-157  เบอร์เดียวที่อาจทำให้คุณมีโชค รวยแบบไม่ทันตั้งตัว รวมเลขเด็ดมหาเศรษฐีงวดวันที่ 1 เมษายน 2567
ดูดวงออนไลน์
พิสูจน์ความแม่นยำของคำทำนายด้วยตัวท่านเอง กับสุดยอดตำราพยากรณ์มากมายที่ไทยโออาร์ซีดอทคอม
โอเรกุรัม ทำนายไพ่ยิปซี ทำนายฝัน
เสี่ยงเซียมซี ทำนายชื่อ ทำนายพระเคราะห์
นับอายุอัฏฐเคราะห์ ทำนายเนื้อคู่ ทำนายเศษฯ
ดูองค์กำเนิดหญิง ดวงสมพงษ์ธาตุ โชคชะตาฉัตรสามชั้น
ดูองค์กำเนิดชาย ดวงสมพงษ์คู่ โชคชะตามโนมัย
เทพจรประจำกาย โชคเคราะห์ประจำปี โชคชะตาสิบสองราศี
ฤกษ์เดินเรือ นับยามสามตา ทำนายกราฟชีวิต
ดูดวงทางโทรศัพท์กับสุดยอดนักพยากรณ์กว่า 200 ท่าน พบนักพยากรณ์ผู้เชี่ยวชาญจากศาสตร์ที่คุณเชื่อถือ มาดูดวงสดแบบส่วนตัวให้คุณทั้งเรื่องความรัก เนื้อคู่ การงาน และการเงิน
Social Network
 ติดตามเราบน facebook
 ติดตามเราผ่าน Twitter
ตั้งชื่อลูก ตั้งชื่อเด็ก ดูชื่อมงคล ชื่อเสริมดวงตามวันเกิด
ดูดวงหน้าแรก | ดูดวงรายวัน | ดูฤกษ์ยาม | นิมิตเคล็ดลาง | ฮวงจุ้ย | โหงวเฮ้ง | ตั้งชื่อลูก | อ่านใจทายนิสัย | ปฏิทิน 100 ปี | คาถาเสริมสิริมงคล | หวย เลขเด็ด
Copyright © 2008-2024 ThaiORC.com | ThaiORACLE.com, All rights reserved. Hosting by THAISITE.net