ตั้งชื่อลูกตามวันเกิด เพื่อเสริมดวงชะตา ค้นหาชื่อมงคล ชื่อเสริมดวงได้มากกว่า 30,000 ชื่อ

จัดโต๊ะเรียนลูกอย่างไรให้ถูกหลักฮวงจุ้ย

ดูดวงหน้าแรก  /  ดูฮวงจุ้ย  /  จัดโต๊ะเรียนลูกอย่างไรให้ถูกหลักฮวงจุ้ย
เราทุกๆคนคงอยากให้ลูกหลานของเรานั้นเป็นคนที่ดี ประสบความสำเร็จในการศึกษา และหน้าที่การงานในอนาคตนะครับ การจัดฮวงจุ้ยในส่วนของโต๊ะเรียนนั้นถือว่ามีผลกับเด็กๆอย่างมาก

เพราะถ้าเด็กๆใช้เวลาส่วนใหญ่ในการอ่านหนังสือหรือทบทวนบทเรียนนั้นก็จะเป็นที่มาของการประสบความสำเร็จในอนาคตได้ โดยหากท่านสามารถจัดฮวงจุ้ยที่โต๊ะเรียนของลูกหลานท่านได้ดีแล้วจะสามารถทำให้เด็กๆมีความสนใจในเรื่องการศึกษาหาความรู้ไม่น้อยไปกว่าการใช้เวลาไปกับการเล่นเกมส์หรืออินเตอร์เน็ทเช่นในปัจจุบัน โดยหลักของการจัดฮวงจุ้ยของโต๊ะเรียนมีดังต่อไปนี้
1. ต้องอยู่ในมุมที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพได้ไกล เนื่องจากประสามสัมผัสในการมองนั้นจะเป็นสิ่งที่สร้างจินตนาการที่กว้างไกลให้กับเด็กได้ หากเราสามารถจะจัดให้ลูกหลานของเรานั่งในมุมที่สามารถมองออกไปเห็นทัศนียภาพต่างๆได้ยิ่งไกลเท่าใด ยิ่งเป็นการกระตุ้นให้เขามีการพัฒนาการในการสร้างจินตนาการมากขึ้นเท่านั้น การตั้งโต๊ะเรียนให้สามารถมองไปที่หน้าต่างหรือประตูได้จึงเป็นทางเลือกที่ดีมากสำหรับการจัดฮวงจุ้ยในข้อนี้ การจัดโต๊ะเรียนให้หันหน้าเข้าหากำแพงจึงถือเป็นฮวงจุ้ยที่ไม่ดี

2. ไม่ควรหันหลังให้ประตู เนื่องจากสายตาของมนุษย์นั้นได้ถูกสร้างให้สามารถมองให้เป็นมุมกว้างได้เพียง 180 องศา หรือกล่าวง่ายๆได้ว่า ไม่มีใครสามารถมองเห็นไปทางด้านหลังของตัวเองได้หากไม่ได้หันหลัง สำหรับประตูห้องนั้นในทางฮวงจุ้ยถือว่าเป็นจุดที่จ่ายกระแสพลังชนิดหนึ่ง เราจะพยายามหันหน้าเข้าหากระแสพลังงานดังกล่าว จะทำให้สามารถมองเห็นจังหวะและโอกาสที่ผ่านเข้ามาได้ดี หากเราต้องหันหลังให้กระแสพลังที่คนพามา นอกจากจะทำให้เราไม่สามารถมองเห็นจังหวะและโอกาสที่ผ่านเข้ามาได้ทันแล้ว จะยังทำให้เรานั้นเป็นคนที่หวาดระแวง และไม่มีสมาธิดี เนื่องจากเราจะพะวงในสิ่งที่เรามองไม่เห็นในด้านหลังของเราเป็นอย่างมาก หากเป็นเด็กก็จะทำให้ไม่มีสมาธิในการอ่านหนังสือ ทบทวนบทเรียน เป็นที่มาของการไม่ประสบความสำเร็จทางด้านการศึกษา

3. ต้องอยู่ในที่ที่มีแสงสว่างเพียงพอ เนื่องจากแสงสว่างถือเป็นสิ่งที่สามารถกระตุ้นประสาทสัมผัสทางด้านการมองเห็นได้อย่างรวดเร็วที่สุด หากแสงสว่างในระดับที่อ่านหนังสือพิมพ์รที่ตัวหนังสือตัวเล็กๆได้โดยไม่ต้องเพ่ง จะทำให้เด็กขยันหรือมีความขอบในการอ่านหนังสือ ในทางกลับกันหากแสงสว่างไม่เพียงพอ เด็กจะไม่ขยันในการอ่านหนังสือ หรืออาจเป็นที่มาของการมีปัญหาทางด้านสายตาได้ เราสามารถสังเกตได้ว่า ในห้างสรรพสินค้าต่างๆบริเวณจุดจ่ายเงินจะเป็นที่ทีสว่างมากๆ เพื่อกระตุ้นการมองเห็นของลูกค้าและความโดดเด่นของสินค้า เพื่อส่งเสริมให้ยอดขายเพิ่มขึ้น

4. อยู่ในมุมที่มีพลังงานทางฮวงจุ้ยที่ดีแฝงอยู่ สำหรับฮวงจุ้ยในเชิงองศาทิศทาง (Compass Feng Shui Thery) เราจะพยายามจัดให้ลูกหลานของเรานั่งอยู่ในมุมที่มีธาตุน้ำ, ไม้ และ ไฟ ที่ดี เพราะธาตุน้ำ (Water Element) นั้นจะสร้างให้เด็กๆนั้นมีความคิดที่ลึกซึ้งและสดใสดังน้ำ ธาตุไม้ (Wood Element) จะทำให้เด็กๆได้มีพัฒนาการที่ต่อเนื่อง มีศิลปะวิทยาการที่ดี ดังเช่นต้นไม้ หรือ ธาตุไฟ (Fire Element) นั้นจำทำให้เด็กๆนั้นมีความคิดที่สว่างไสว และโดดเด่นเช่นแสงไฟ โดยในการคำนวณเพื่อหาทิศทางการสะสมตัวของกระแสพลังงานดังกล่าว ท่านจำเป็นต้องได้รับคำแนะนำจากซินแสที่มีความชำนาญครับ
อย่างไรก็ตามการจัดฮวงจุ้ยเพื่อให้ลูกหลานของเราฉลาดหลักแหลม ประสบความสำเร็จในการศึกษานั้น เรายังสามารถจัดฮวงจุ้ยที่ส่วนอื่นๆของบ้านเพื่อเสริมได้ควบคู่ไปกับการจัดโต๊ะเรียนด้วย การจัดห้องนอนเด็กให้ดี หรือการจัดห้องนั่งเล่นให้มีฮวงจุ้ยที่ดี แม้กระทั่งการจัดสวนที่ดีก็ยังสามารถช่วยในการพัฒนาลูกหลานของท่านได้เช่นเดียวกัน
ดูฮวงจุ้ยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
เถาวัลย์พันรอบต้นไม้ใหญ่ดูสวยงาม แต่ส่งผลไม่ดีต่อครอบครัว
ทาสีห้องรับแขก ให้เงินทองไหลมาเทมา
ปาล์มหรือสนปลูกเป็นแถวเป็นระเบียบ ทำให้มีความสุขความเจริญ
ต้นไม้หรือสิ่งกีดขวางอยู่หน้าบ้าน เป็นอัปมงคล
จัดสวนอย่างไร....ให้ถูกฮวงจุ้ย
โต๊ะเก็บเงินอยู่ใกล้บันไดขึ้นลง ทำให้การค้าขาดทุน
เรื่องของ...ประตูบ้าน
จัดวางตำแหน่งนาฬิกาบ้าน ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย
ทิศทางการนอน.....ใครว่าไม่สำคัญ?
เสาลอยกลางบ้าน โบราณว่าไม่ดีแน่
โต๊ะทำงานไม่ดี จะทำให้การงานมีอุปสรรคเกิดความผิดพลาดอยู่เสมอ
ข้อห้ามของหญิงมีครรภ์ เกี่ยวกับบ้าน
ผ้าปูที่นอน เลือกสีถูก รักยืนยาว
รั้วบ้าน กำแพง
ห้องนอนอยู่หน้าห้องรับแขก ทำให้โชคลาภเสื่อมถอย
ปรับออฟฟิศอย่างไรให้กิจการรุ่งเรือง
น้ำมีประโยชน์อย่างไร ต่อหลักฮวงจุ้ย
ใบไผ่เขียวชะอุ่มอยู่รอบบ้าน ผู้อยู่อาศัยร่มเย็นเป็นสุข
ติดหลอดไฟไว้ที่บันไดบ้าน ช่วยสร้างความปลอดภัย
ศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่
กระจกบานใหญ่บนหัวเตียง เป็นอัปมงคล คู่สามีภรรยาต้องผิดใจ
เมื่อประตูหน้าบ้านตรงกับประตูหลังบ้าน
ดูทั้งหมด
ลงทะเบียนสมัครสมาชิกวันนี้ รับสิทธิ์ดูดวงฟรีตลอดปี โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง
อภิสิทธิ์พิเศษเฉพาะสมาชิกเช่นคุณเท่านั้น
สมัครสมาชิก ThaiORC.com
1900-111-119  ดูดวงส่วนตัวกับนักพยากรณ์ระดับมืออาชีพ คุยสดกับหมอดูดัง ถามตอบได้ทุกปัญหา ทั้งเรื่องความรัก การงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ
1900-111-157  เบอร์เดียวที่อาจทำให้คุณมีโชค รวยแบบไม่ทันตั้งตัว รวมเลขเด็ดมหาเศรษฐีงวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2567
ดูดวงออนไลน์
พิสูจน์ความแม่นยำของคำทำนายด้วยตัวท่านเอง กับสุดยอดตำราพยากรณ์มากมายที่ไทยโออาร์ซีดอทคอม
โอเรกุรัม ทำนายไพ่ยิปซี ทำนายฝัน
เสี่ยงเซียมซี ทำนายชื่อ ทำนายพระเคราะห์
นับอายุอัฏฐเคราะห์ ทำนายเนื้อคู่ ทำนายเศษฯ
ดูองค์กำเนิดหญิง ดวงสมพงษ์ธาตุ โชคชะตาฉัตรสามชั้น
ดูองค์กำเนิดชาย ดวงสมพงษ์คู่ โชคชะตามโนมัย
เทพจรประจำกาย โชคเคราะห์ประจำปี โชคชะตาสิบสองราศี
ฤกษ์เดินเรือ นับยามสามตา ทำนายกราฟชีวิต
ดูดวงทางโทรศัพท์กับสุดยอดนักพยากรณ์กว่า 200 ท่าน พบนักพยากรณ์ผู้เชี่ยวชาญจากศาสตร์ที่คุณเชื่อถือ มาดูดวงสดแบบส่วนตัวให้คุณทั้งเรื่องความรัก เนื้อคู่ การงาน และการเงิน
Social Network
 ติดตามเราบน facebook
 ติดตามเราผ่าน Twitter
ตั้งชื่อลูก ตั้งชื่อเด็ก ดูชื่อมงคล ชื่อเสริมดวงตามวันเกิด
ดูดวงหน้าแรก | ดูดวงรายวัน | ดูฤกษ์ยาม | นิมิตเคล็ดลาง | ฮวงจุ้ย | โหงวเฮ้ง | ตั้งชื่อลูก | อ่านใจทายนิสัย | ปฏิทิน 100 ปี | คาถาเสริมสิริมงคล | หวย เลขเด็ด
Copyright © 2008-2024 ThaiORC.com | ThaiORACLE.com, All rights reserved. Hosting by THAISITE.net